Ra mắt gói cước Zalo Plus, Vinaphone khẳng định phương châm "Không ngừng vươn xa" của mình

Vinaphone vừa triển khai gói cước Zalo Plus, giúp mọi thuê bao Vinaphone truy cập thoải mái Zalo, Zing MP3, xem tin trên Zing news, Báo mới không giới hạn dung lượng.

Zalo Plus của Vinaphone giúp người dùng thỏa sức truy cập Zalo, Zing MP3.

Theo thống kê về hoạt động mà mọi người hay thực hiện khi truy cập internet từ di động, Zalo và Zing MP3 là 2 ứng dụng thuần Việt được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Zalo không chỉ là một ứng dụng liên lạc mà còn có rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng như: tìm kiếm thông tin, mua sắm, giải trí. Ước tính Zalo có hơn 100 triệu người dùng tại Việt Nam, mỗi ngày Zalo giúp chuyển đi 900 triệu tin nhắn, 50 triệu phút gọi, 45 triệu hình ảnh

Hoạt động song song với Zalo, Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến số một trên di động tại Việt Nam với hàng triệu lượt nghe mỗi ngày, cùng kho nhạc số, video ngày càng tăng về số lượng và chất lượng.

Bên cạnh Zalo và Zing MP3, số lượng người truy cập vào các trang tin tức như Zing news hay Báo mới là vô cùng lớn.

Với mong muốn giúp cho mọi người có thể thoả sức sử dụng các ứng dụng, dịch vụ trên mà không cần lo lắng sẽ mau hết data miễn phí. Vinaphone vừa ra mắt gói Zalo Plus tốc độ cao không giới hạn dung lượng khi lướt Zalo với đầy đủ các tính năng, sử dụng Zing MP3, cập nhật tin tức từ Zing News, Báo mới,...

 

Tên gói Zalo Plus Ưu đãi Cước phí đăng ký Thời hạn sử dụng
ZP

Không giới hạn dung lượng data 3G/ 4G cho các ứng dụng Zalo, Zing MP3, Báo Mới, Zing News




3.000đ 1 ngày
ZP7 12.000đ 7 ngày
ZP30 30.000đ 30 ngày

 

Để đăng ký gói cước trên, khách hàng làm theo 2 cách sau:

1. Soạn [Tên gói] gửi 6969 (ví dụ: ZP gửi 6969)

2. Truy cập link sau từ điện thoại và làm theo hướng dẫn để đăng ký: https://zaloplus.vn/vnp

Các gói cước được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau của Vinaphone. Thuê bao lần đầu đăng ký gói dịch vụ sẽ được VinaPhone miễn phí một ngày trải nghiệm dịch vụ.

Việc tung ra gói cước Zalo Plus của Vinaphone nằm trong kế hoạch hiện thực hoá mục tiêu đề ra từ năm 2016 là trẻ hoá thương hiệu, xây dựng hình ảnh Vinaphone trong mắt khách hàng là một thương hiệu năng động, trẻ trung bằng việc tổ chức hàng loạt các đại nhạc hội và các chươn trình khuyến mãi dành cho giới trẻ Việt Nam.

TIN CÔNG NGHỆ
Xem tất cả
Tăng hiệu quả kinh doanh bằng cách sử dụng điện thoại thông minh, nên hay không?
  • 05-09-2018

Có rất nhiều thông tin trên thiết bị di động của mỗi cá nhân, đặc biệt là nó mang lại nhiều lợi ích đáng ngờ....

Ứng dụng WeChat cung cấp dịch vụ ly hôn online?
  • 27-08-2018

WeChat là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Trung Quốc hiện nay. Theo đó, người dùng có thể dệ đơn xin ly hôn qua ứng dụng...

Một số nguyên nhân chính khiến pin điện thoại sụt nhanh
  • 21-08-2018

Chắc chắn là ai cũng muốn sở hữu một chiếc điện thoại có thời lượng pin sử dụng lâu hay còn gọi là pin trâu. Chúng...